Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017

Forbes đưa ra một danh sách các địa điểm tốt nhất dành cho những người muốn đi du lịch với chi phí hợp lý. Trong đó có Việt Nam.

Đây là lúc bắt đầu đóng gói hành lý để lên đường đi du lịch: Năm 2017 được dự báo là năm dành cho du lịch với kinh phí thấp. Theo một báo cáo của công ty du lịch toàn cầu American Express, giá vé máy bay dự kiến sẽ giảm trong năm tới. Và đây là danh sách 10 nước bạn có thể tìm hiểu cho chuyến đi sắp tới có mình.

1. Việt Nam

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 1
 

Marybeth Bond - nhà văn, tác giả, nhà thám hiểm và người sáng lập The Gutsy Traveler đã chọn Việt Nam như một địa chỉ thú vị ở Đông Nam Á cho những du khách muốn đi du lịch với ngân sách vừa phải. Việt Nam có đồ ăn ngon, giá phòng rẻ và những điểm du lịch nổi bật. Du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương ở Hà Nội lịch sử, chèo thuyền kayak trên vùng nước màu ngọc lục bảo của Vịnh Hạ Long hoặc thư giãn tại phố cổ Hội An và các bãi biển gần đó. Chỉ cần trả 20 đôla, du khách sẽ được một người hướng dẫn viên du lịch hướng dẫn một tour thức ăn đường phố để tìm hiểu tên và nguyên liệu làm từng món ăn. Bà Marybeth cũng khuyên du khách rằng họ nên dành thời gian để nhâm nhi một bát phở bốc khói trên bất kỳ con phố nào và uống một cốc bia mà chỉ phải trả cái giá bằng một cốc macchiato caramel của Stabucks.

2. Mazatlan, Mexico

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 2
 

Đồng peso Mexico đang xuống thấp khiến Mexico trở thành một trong những điểm đến của khách du lịch giá rẻ. Mazatlan là thủ đô tôm của Mexico và là một thiên đường ẩm thực. Ở đây đầy ắp các món ăn tươi ngon tuyệt. Các khách sạn giá rẻ, thân thiện và sạch sẽ. Ngoài ra, Mazatlan thuộc tiểu bang Sinaloa, là tiểu bang sản xuất phần lớn các sản phẩm ở Mexico nên giá cả tại các nhà hàng hay siêu thị đều rẻ hơn các nơi khác trên đất nước này.

3. Cape Town, Nam Phi

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 3
 

Nam Phi là một điểm du lịch phát triển với cơ sở hạ tầng vững chắc. Bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi của Uber tại Cape Town để di chuyển trong ngày mà chỉ tốn chưa đến 20 đôla. Khách sạn có giá rẻ đến bất ngờ: giá phòng tiêu chuẩn tại một khách sạn hạng sang ở đây chỉ khoảng 260 đôla, so với mức giá khoảng gần 800 đôla cho phòng tương tự tại New York. Điểm cộng lớn nhất đó là rượu. Du khách có thể thưởng thức một trong những ly rượu tốt nhất của địa phương với giá rẻ hơn giá một lon nước ngọt.

4. Santiago, Chile

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 4
 

Nam Mỹ là giấc mơ của hầu hết các du khách. Và năm 2017 sẽ là một năm của Santiago với thực phẩm ngon, rượu vang và những cảnh đẹp rực rỡ. Bạn sẽ say mê các thị trấn nhỏ ven hồ ở Puerto Varas. Đây là một huyện hồ ở Chile, nằm về đầu phía bắc của Patagonia. Thuê một chiếc xe nhỏ và tự mình khám phá địa danh xinh xắn với những di sản đáng kinh ngạc của người Đức. Từ Puerto Varas, bạn có thể lái xe lên đỉnh núi lửa, du ngoạn thác nước, thưởng thức các loại bánh ngon ở đây. Và trên tất cả, mọi thứ đều có giá rất rẻ.

5. Crete, Hy Lạp

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 5
 

Cuộc khủng hoảng kinh tế ở Hy Lạp vẫn khiến giá cả ở đây thấp hơn hẳn các quốc gia khác ở châu Âu, nên chắc chắn 2017 là thời gian hoàn hảo để đến thăm hòn đảo xinh đẹp Crete. Nếu bạn là một người ham ăn thì Crete sẽ là một giấc mơ biến thành sự thật. Hòn đảo này là nơi mà món ăn tại nhà hàng được lấy trực tiếp từ thực phẩm sạch ở trang trại không phải là mốt mới mà là một cách sống - điều này lý giải vì sao người dân ở đây thường sống thọ đến cả trăm tuổi. Không chỉ có đồ ăn, Crete đẹp tuyệt vời với bãi biển tự nhiên, người dân thân thiện luôn chào đón du khách bằng vòng tay rộng mở. Bạn sẽ có một chuyến du lịch “để đời” và tiết kiệm.

6. Bali, Indonesia

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 6
 

Bali có hàng tá những giá trị tuyệt vời để cung cấp cho du khác. Tại đây, bạn có thể thuê một biệt thự tư nhân nhìn ra cánh đồng lúa bạt ngàn với giá chỉ 50 đôla mỗi đêm. Chưa kể thực phẩm tươi, an toàn, chi phí di chuyển và spa là khá thấp so với các địa danh khác trong khu vực.

7. Bulgaria

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 7
 

Các nước vùng Balkan là lựa chọn số một cho du lịch với ngân sách hạn chế. Và nếu bạn chưa từng đến đây, bạn nên bắt đầu với Bulgaria. Từ vùng sản xuất rượu vang đến đỉnh núi tuyết hay bờ biển Đen, đất nước này là một sân chơi phiêu lưu mà bất kỳ du khách nào cũng có đủ khả năng chi trả. Bạn có thể tham dự một tour du lịch nhà máy sản xuất rượu vang để thử rượu với bánh mì và pho mát mà chỉ phải trả 5 đôla, hoặc đi lang thang tại những kim tự tháp bằng đá sa thạch nổi tiếng của Bulgaria, ngủ tại khách sạn đẹp lung linh với giá chỉ 30 đôla, bao gồm cả ăn sáng.

8. Mozambique

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 8
 

Đất nước này là một trong những điểm du lịch ngân sách tốt nhất của châu Phi, với các nhà hàng có giá cả cực kỳ phải chăng nằm dọc theo bãi biển cát trắng. Đừng quên thử lặn biển và bạn sẽ có cảm giác giống như mình là một triệu phú khi chìm vào làn nước xanh thăm thẳm mà không hề tốn quá nhiều tiền.

9. Quebec, Canada

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 9
 

Tận dụng lợi thế đồng đô la Canada đang yếu, các du khách sẽ đổ xô về Quebec trong năm tới. Bạn sẽ được thưởng thức một kiến trúc châu Âu cổ xưa, đắm mình trong những thực phẩm ngon nhất của nước Pháp như bít tết, hàu và bánh ngọt với một mức giá hời; đi dạo và mua sắm trên con đường lát sỏi đẹp như tranh vẽ của phố cổ và tham gia vào các cuộc diễu hành trong lễ hội mùa đông đầy màu sắc trong tháng Giêng và tháng Hai.

10. Costa Rica

Những điểm đến tốt nhất cho du lịch giá rẻ năm 2017 - Ảnh 10
 

Costa Rica là một trong những nơi đa dạng nhất trên hành tinh. Có rất nhiều công viên quốc gia nổi tiếng như Manuel Antonio và Corcovado để du khách khám phá với giá vào cửa chỉ vài đôla. Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn miễn phí và gặp gỡ với những động vật hoang dã như heo vòi, khỉ, con lười và vẹt đuôi dài. Giao thông công cộng ở Costa Rica siêu rẻ: một chuyến đi xe buýt kéo dài 8 tiếng cũng chỉ tốn chưa đến 10 đôla. Costa Rica còn có những bãi biển lướt sóng tốt nhất thế giới với giá chỉ 6 đôla một người và món “plato tipico” – một món ăn địa phương nổi tiếng giá 2 đôla.

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top