Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Những nội dung quan trọng của Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam,nhung noi dung quan trong cua luat nhap canh xuat canh qua canh cu tru cua nguoi nuoc ngoai tai viet nam

Ngày 16/6/2014, Quốc hội Khóa XIII đã thông qua Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam...

Ngày 16/6/2014, Quốc hội Khóa XIII đã thông qua Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam...

Ngày 16/6/2014, Quốc hội Khóa XIII đã thông qua Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Luật này có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2015. Pháp lệnh về nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam số 24/1999/PL-UBTVQH10 hết hiệu lực kể từ ngày Luật này có hiệu lực thi hành.

Người nước ngoài, doanh nghiệp có sử dụng lao động là người nước ngoài làm việc trong khu chế xuất, khu công nghiệp cần lưu ý những nội dung quan trọng của Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam:

1. Về thị thực:

-  Không được chuyển đổi mục đích của thị thực (người nước ngoài hoạt động tại Việt Nam phải phù hợp với mục đích nhập cảnh).

-  Ký hiệu của thị thực:

  • ĐT: Cấp cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và luật sư nước ngoài hành nghề tại Việt Nam.

  • DN: Cấp cho người vào làm việc với doanh nghiệp tại Việt Nam.

  • DH: Cấp cho người vào thực tập, học tập.

  • LĐ: Cấp cho người vào lao động.

-  Thời hạn thị thực: Thị thực ký hiệu DN, NN1, NN2, NN3, DH, PV1, PV2 và TT có thời hạn không quá 12 tháng; Thị thực ký hiệu LĐ có thời hạn không quá 02 năm; và thị thực ký hiệu ĐT có thời hạn không quá 05 năm. Thời hạn thị thực ngắn hơn thời hạn hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế ít nhất 30 ngày.

-  Khi đề nghị cấp thị thực phải có giấy tờ chứng minh mục đích nhập cảnh:

  • Người nước ngoài vào đầu tư phải có giấy tờ chứng minh việc đầu tư tại Việt Nam theo quy định của Luật đầu tư;

  • Người nước ngoài vào lao động phải có giấy phép lao động theo quy định của Bộ luật lao động;

  • Người nước ngoài vào học tập phải có văn bản tiếp nhận của nhà trường hoặc cơ sở giáo dục của Việt Nam.

Những nội dung quan trọng của Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam - Ảnh 1

 

2. Về nhập cảnh:

Một số trường hợp chưa cho nhập cảnh: Bị trục xuất khỏi Việt Nam chưa quá 03 năm kể từ ngày quyết định trục xuất có hiệu lực; Bị buộc xuất cảnh khỏi Việt Nam chưa quá 06 tháng kể từ ngày quyết định buộc xuất cảnh có hiệu lực.

3. Về tạm trú:

- Thời hạn tạm trú cấp bằng thời hạn thị thực; trường hợp thị thực còn thời hạn không quá 15 ngày thì cấp tạm trú 15 ngày; trường hợp thị thực có ký hiệu ĐT, LĐ thì cấp tạm trú không quá 12 tháng và được xem xét cấp thẻ tạm trú.

- Khai báo tạm trú:

  • Người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam phải thông qua người trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động của cơ sở lưu trú để khai báo tạm trú với Công an xã, phường, thị trấn hoặc đồn, trạm Công an nơi có cơ sở lưu trú.

  • Người trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động của cơ sở lưu trú có trách nhiệm ghi đầy đủ nội dung mẫu phiếu khai báo tạm trú cho người nước ngoài và chuyển đến Công an xã, phường, thị trấn hoặc đồn, trạm Công an nơi có cơ sở lưu trú trong thời hạn 12 giờ kể từ khi người nước ngoài đến cơ sở lưu trú.

  • Cơ sở lưu trú du lịch là khách sạn phải nối mạng Internet hoặc mạng máy tính với cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để truyền thông tin khai báo tạm trú của người nước ngoài. Cơ sở lưu trú khác có mạng Internet có thể gửi trực tiếp thông tin khai báo tạm trú của người nước ngoài theo hộp thư điện tử công khai của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

  • Người nước ngoài thay đổi nơi tạm trú hoặc tạm trú ngoài địa chỉ ghi trong thẻ thường trú thì phải khai báo tạm trú theo quy định tại khoản 1 Điều này.

-  Thời hạn thẻ tạm trú:

  • Thời hạn thẻ tạm trú được cấp có giá trị ngắn hơn thời hạn còn lại của hộ chiếu ít nhất 30 ngày.

  • Thẻ tạm trú có ký hiệu ĐT và DH có thời hạn không quá 05 năm.

  • Thẻ tạm trú có ký hiệu LĐ và PV1 có thời hạn không quá 02 năm.

 

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top