Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Dịch vụ Visa ĐÀI LOAN Gấp

Nếu bạn có nhu cầu đền Đài Loan để du lịch, thăm thân nhân, công tác, tham dự tập huấn,… thì chắc chắn bạn đang cần đến một chiếc visa Đài Loan ngắn hạn. Kim Đại Dương với dịch vụ xin visa đi Đài Loan cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin xin visa, tư vấn làm hồ sơ visa nhanh chóng với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ Visa  ĐÀI LOAN Gấp

Gọi ngay về tổng đài tư vấn visa toàn quốc  090.170.6789 để được tư vấn viên của Kim Đại Dương hướng dẫn chi tiết cách thức đặt dịch vụ xin visa đi Đài Loan

Nhằm thông tin đến bạn những yêu cầu, quy định của Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc về việc cấp visa cho công dân Việt Nam, Kim Đại Dương với kinh nghiệm xin visa Đài Loan nhiều lĩnh vực xin được trao đổi cùng bạn về visa Đài Loan.

Mọi thông tin thắc mắc cũng như yêu cầu dịch vụ xin visa đi Đài Loan của Kim Đại Dương bạn vui lòng gửi thư về infokimdaiduong@gmail.com hoặc trực tiếp gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn visa toàn quốc  090.170.6789 của chúng tôi. Tư vấn viên của Kim Đại Dương trong thời gian nhanh nhất sẽ phản hồi, hồi âm lại cho bạn bằng email hoặc điện thoại.

Thông tin về miễn visa nhập cảnh vào Đài Loan đối với công dân Việt Nam – Kim Đại Dương tư vấn đến bạn

Nếu bạn đáp ứng được các điều kiện sau thì Đài Loan sẽ miễn visa cho bạn (công dân Việt Nam) khi sang nhập cảnh vào nước này, Kim Đại Dương xin thông tin đến bạn:

  • Theo thông tin từ Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đài Loan, kể từ ngày 28 tháng 05 năm 2013, công dân Việt Nam nếu có visa còn thời hạn của các nước như: Mỹ, Canada, Nhật, Anh, EU Schengen, Australia và NewZealand, bao gồm cả thẻ cư trú dài hạn thì được miễn visa nhập cảnh vào Đài Loan trong thời gian là 30 ngày.
  • Đương đơn có đủ điều kiện trên và chưa từng sang Đài Loan lao động, nếu muốn xin nhập cảnh miễn visa trước hết cần điền thông tin cá nhân lên website xác nhận liên quan, vui lòng liên hệ Kim Đại Dương để được gửi thông tin trang web cùng hướng dẫn cách thức điền đúng nhất. Sau khi đăng ký trên website xong, bạn sẽ nhận được văn bản xác nhận, đây là giấy tờ quan trọng cho phép bạn lên máy báy nhập cảnh vào Đài Loan. Tuy nhiên, nếu hộ chiếu của bạn hết thời hạn (không đủ hiệu lực trong vòng 6 tháng) hoặc không xuất trình được visa còn hạn của các nước nêu trên hoặc thẻ cư trú dài hạn, bạn sẽ bị từ chối nhập cảnh.
  • Trong trường hợp đăng ký thất bại hoặc chưa nhận được giấy chứng nhận, tức là bạn không đủ điều kiện để được miễn visa nhập cảnh, nếu vẫn muốn sang Đài Loan, bạn cần thực hiện quy trình xin visa Đài Loan bình thường

Thủ tục làm hộ chiếu Đài Loan và visa nhập cảnh cho trẻ em Việt Nam

  • Điền đầy đủ 1 đơn xin hộ chiếu, cha hoặc mẹ phải ký tên trên mục “chữ ký của cha hoặc mẹ”. 2 hình 4x6, hình màu, nền trắng, chụp trong vòng 6 tháng, 1 hình dán vào phần đơn, 1 hình kẹp trên đơn.
  • Điền đầy đủ 1 đơn xin visa nhập cảnh Đài Loan, dán 1 tấm hình vào đơn, photo 1 phần.
  • Điền đầy đủ 1 đơn chọn họ cho trẻ em, do chính cha mẹ ký tên vào đơn, photo 1 phần.
  • Giấy khai sinh của bé phải có tên cha và mẹ, cần phải dịch sang tiếng Hoa, Phòng Tư Pháp công chứng, Sở ngoại vụ hợp pháp hóa lãnh sự, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc quầy thị thực hợp pháp hóa lãnh sự, photo 3 phần, thu nhỏ 1 phần dán vào phần trên của mặt sau đơn xin hộ chiếu.
  • Hộ chiếu Việt Nam của trẻ em, photo 3 phần, Nếu không có không cần cung cấp.
  • Hộ chiếu (CMND) Đài Loan của cha và mẹ, photo 3 phần, thu nhỏ 1 phần dán vào phần dưới của mặt sau đơn xin hộ chiếu.
  • Giấy kết hôn của cha mẹ cần phải dịch sang tiếng Hoa, Phòng Tư Pháp công chứng, Sở ngoại vụ hợp pháp hóa lãnh sự, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc quầy thị thưc hợp pháp hóa lãnh sự, photo 1 phần, hoặc trích lục hộ tịch Đài Loan có đăng ký tên cha và mẹ, photo 1 phần.
  • Nếu cha mẹ không có kết hôn, mà mẹ mang quốc tịch nước ngoài, thì cha phải đến phòng hộ tịch địa phương tại Đài Loan làm thủ tục đăng ký nhìn nhận con ngoài giá thú, sau đó lấy bản trích lục hộ tịch đã đăng ký đến để xin làm hộ chiếu cho trẻ.
  • Con sinh ra sau hoặc trước khi kết hôn, nếu khoảng cách ngày cấp giấy kết hôn và ngày sinh con không đủ 181 ngày, chỉ cần cung cấp giấy tờ khai sinh do chính phủ Việt Nam cấp và ghi rõ bé là con trong hôn nhân.
  • Thời gian cấp và lệ phí: 10 ngày làm việc, lệ phí: 45 đô la Mỹ, trẻ em dưới 14 tuổi 31 đô la Mỹ. Visa nhập cảnh Đài Loan là 03 ngày làm việc, miễn phí. Tổng cộng 13 ngày làm việc.  Nếu đương sự có nhu cầu làm gấp, phí chuyển phát nhanh là 800,000vnđ, 06 ngày làm việc.

Kim Đại Dương lưu ý bạn:

  • Yêu cầu cần cha hoặc mẹ đến nộp hồ sơ xin hộ chiếu.
  • Nếu cha mẹ đều ở Đài Loan, cha hoặc mẹ cần phải đi đến Bộ ngoại giao Đài Loan ký tên đồng ý cho con làm hộ chiếu, khi Văn phòng nhận được công văn mới có thể xin hộ chiếu.
  • Trẻ em sinh tại nước ngoài có cha là công dân Đài Loan có hộ tịch thì sau khi bé về Đài Loan phải đến Cục di dân làm thủ tục định cư, rồi đến phòng hộ tịch để đăng ký hộ khẩu cho trẻ.
  • Sau khi hoàn tất thủ tục nhâp hộ tịch, phải đến Bộ ngoại giao Đài Loan đổi hộ chiếu cho trẻ, đăng ký số chứng minh vào hộ chiếu mới.
  • Nếu trẻ mang hai quốc tịch Đài Loan và Việt Nam, khi xuất cảnh Việt Nam sử dụng hộ hiếu Việt Nam, nhập cảnh Đài Loan sử dụng hai hộ chiếu Đài Loan và Việt Nam.
  • Nếu trẻ chỉ mang một quốc tịch Đài Loan, khi xuất cảnh Việt Nam phải đến Cục Quản Lý Xuất nhập cảnh xin visa xuất cảnh Việt Nam.
  • Trẻ em chưa có hộ tịch bên Đài Loan khi nhập cảnh Đài Loan phải có visa nhập cảnh Đài Loan còn thời hạn.

Visa du lịch Đài Loan

Để có được tấm visa du lịch Đài Loan, dù bạn đi cá nhân hay đi theo đoàn đều phải thực hiện xin visa tại cơ quan cấp visa Đài Loan. Các loại giấy tờ chính cần có để xin visa du lịch Đài Loan gồm: hộ chiếu, ảnh, đơn xin cấp visa, giấy thông hành, giấy bảo lãnh, lịch trình du lịch, nơi ăn chốn ở, vé máy bay khứ hồi, giấy chứng nhận các loại,… chi tiết xin vui lòng tham khảo mục “Visa du lịch Đài Loan”.

Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan được Kim Đại Dương cung cấp đến mọi khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bạn có nhu cầu đi du lịch Đài Loan, vui lòng liên hệ Kim Đại Dương để nhận dịch vụ xin visa nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Visa công tác Đài Loan

Sơ bộ về các giấy tờ cần có của hồ sơ xin visa công tác Đài Loan gồm có: hộ chiếu, đơn xin visa, thư mời từ công ty Đài Loan; giấy phép kinh doanh của cả hai công ty mời tại Đài Loan và được mời tại Việt Nam, quyết định cử đi công tác, bảo hiểm, lệ phí. Chi tiết vui lòng tham khảo mục “Visa công tác Đài Loan”.

Visa thăm thân nhân Đài Loan

Các giấy tờ thủ tục bạn cần chuẩn bị gồm có: thư mời, giấy kết hôn, hộ khẩu Đài Loan của người mời, giấy khai sinh, hộ khẩu Việt Nam, hộ chiếu còn thời hạn, ảnh cùng lệ phí. Chi tiết tham khảo mục “Visa thăm thân nhân Đài Loan” trên Kim Đại Dương.

Visa du học Đài Loan

Có hai loại visa du học Đài Loan là Visa du học chính quy và Visa du học tiếng Hoa, tương ứng với mỗi loại visa du học là các loại giấy tờ cùng trình độ bằng cấp, điều kiện khác nhau, vui lòng liên hệ Kim Đại Dương hoặc tham khảo dịch vụ “Xin visa đu học Đài Loan” để biết thêm chi tiết.

Theo yêu cầu chung, sinh viên Việt Nam khi đến làm visa du học cần phải cung cấp được giấy chứng nhận năng lực ngoại ngữ cơ bản (tiếng Anh hoặc tiếng Hoa), nếu đương đơn không cung cấp được các chứng chỉ ngoại ngữ được nêu trong hồ sơ xin visa du học tương ứng thì sẽ không được xét duyệt hồ sơ.

Kim Đại Dương thông tin đến bạn về kỳ thi năng lực hoa ngữ (TOCFL) được chia làm 5 cấp được tổ chức hằng năm vào tháng 4, 11 tại các thành phố lớn tại Việt Nam, bạn có thể đăng ký dự thi và lấy chứng chỉ Hoa văn theo quy định của hồ sơ visa du học Đài Loan.

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top