Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Dịch vụ Visa ĐAN MẠCH Gấp

Chuyên thực hiện dịch vụ xin visa du lịch Đan Mạch, Kim Đại Dương giúp bạn chuẩn bị hồ sơ, thực hiện đánh giá hồ sơ visa dựa trên các giấy tờ hiện có, đồng thời tư vấn nhanh các thông tin cùng thủ tục nộp hồ sơ, lịch hẹn phỏng vấn,… đến với Kim Đại Dương, bạn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi.

Dịch vụ Visa  ĐAN MẠCH Gấp

Bằng cách gọi điện nhanh vào tổng đài tư vấn visa toàn quốc  090.170.6789 để được tư vấn dịch vụ lẫn cách thức xin visa du lịch Đan Mạch nhanh chóng nhất

Visa du lịch Đan Mạch là loại giấy chứng minh bạn cần có để thực hiện thủ tục nhập cảnh vào Đan Mạch, để xin được visa này, bạn cần liên hệ đến Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đan Mạch để tiến hành nộp hồ sơ, chờ xét duyệt, thực hiện phỏng; là đơn vị giúp bạn chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa du lịch Đan Mạch đầy đủ nhất, thay mặt bạn đặt lịch hẹn nộp hồ sơ, theo dõi tình hình xét visa cùng nhận kết quả cho bạn.

Visa du lịch Đan Mạch – visa Schengen loại C ngắn hạn

Hiện Đan Mạch là thành viên của hiệp ước Schengen, đây là hiệp ước về đi lại tự do của một số nước châu Âu ký kết với nhau, cho phép công dân của nước thành viên hoặc người nước ngoài được phép nhập cảnh vào một nước thành viên được phép đi lại tự do giữa các nước thành viên khác của Schengen.

Một khi bạn nhận được visa Schengen được cấp bởi Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đan Mạch, trước nhất, bạn được phép nhập cảnh vào Đan Mạch để du lịch, đồng thời, bạn có thể cầm visa Schengen này và làm thủ tục nhập cảnh vào các nước thành viên khác của khối Schengen.

Với thời hạn giá trị tối đa là 90 ngày trong khoảng thời gian 6 tháng, đương đơn có thể sử dụng visa Schengen cho mục đích du lịch Đan Mạch trong một chuyến đi hoặc trong nhiều chuyến đi.

Bạn phải đặt lịch hẹn trước khi đến nộp hồ sơ tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đan Mạch

Tính từ tháng 05 năm 2013, tất cả người nộp đơn xin visa nói riêng cũng như sử dụng dịch vụ khác được cung cấp bởi Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đan Mạch cần phải đặt lịch hẹn trước.

Kim Đại Dương với gói dịch vụ xin visa du lịch Đan Mạch đã bao gồm dịch vụ đặt lịch hẹn nộp hồ sơ với Đại sứ quán/Lãnh sự quán.

Sinh trắc học – thủ tục cần phải thực hiện khi xin visa Schengen – xin visa du lịch Đan Mạch

Theo yêu cầu chung từ khối Schengen, đương đơn nộp đơn xin visa các loại trong đó có xin visa du lịch Đan Mạch phải trình diện tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đan Mạch để thu thập dữ liệu sinh trắc học gồm 10 dấu vân tay và một ảnh.

Thông tin sinh trắc học của đương đơn được lưu trữ và chia sẽ chung trong toàn khối Schegen, điều này giúp việc quản lý hệ thống xuất nhập cảnh cùng các vấn đề liên quan khác được chuẩn hóa và mang tính khoa học hơn.

Thời gian xử lý việc cấp visa du lịch Đan Mạch – visa Schengen ngắn hạn

Theo quy định chung, thời gian xét cấp xin visa du lịch Đan Mạch là 15 ngày niên lịch (tính cả ngày thứ 7 lẫn Chủ Nhật) tính từ ngày nộp hồ sơ, với điều kiện hồ sơ phải đầy đủ các giấy tờ yêu cầu.

Trong một số trường hợp đối với hồ sơ cụ thể có thể lên đến 30 ngày và trong những trường hợp đặc biệt hồ sơ của bạn có thời gian xét duyệt lên đến 60 ngày.

Để đảm bảo được quá trình xét duyệt hồ sơ xin visa du lịch Đan Mạch được nhanh chóng nhất, bộ hồ sơ xin visa của đương đơn cần được hoàn thiện đầy đủ và chính xác nhất. Lúc này đây, bạn cần đến một dịch vụ chuyên thực hiện hồ sơ xin visa chuyên nghiệp, là đơn vị tiêu biểu mà bạn có thể chọn lựa.

Bổ sung các giấy tờ còn thiếu trong hồ sơ xin visa du lịch Đan Mạch khi được yêu cầu – tư vấn từ Kim Đại Dương

Trong từng trường hợp đương đơn xin visa du lịch Đan Mạch, Đại sứ quán/Lãnh sự quán sẽ có quyền yêu cầu thêm một số giấy tờ xác minh khác, trong thời gian 5 ngày, đương đơn cần nhanh chóng bổ sung ngay.

Với thời gian 5 ngày này, nếu bạn không có kế hoạch và thứ tự yêu tiên chuẩn bị giấy tờ còn thiếu, thì rất có thể bạn không thể hoàn thành kịp yêu cầu bổ sung hồ sơ từ Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đan Mạch. Hãy để việc bổ sung giấy tờ này cho Kim Đại Dương, dịch vụ xin visa du lịch Đan Mạch của chúng tôi đã bao gồm công tác theo dõi tình hình xét duyệt hồ sơ visa của bạn, ngay khi có yêu cầu bổ sung giấy tờ, nhân viên của nhanh chóng cùng bạn chuẩn bị chúng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Kim Đại Dương lưu ý bạn: hiện công dân Việt Nam là đối tượng phải trải qua quy trình hỏi ý kiến/tư vấn giữa các nước Schengen trước khi được cấp thị thực, quá trình này có thể kéo dài đến 9 ngày, và tất nhiên, visa sẽ không được cấp trong mọi trường hợp trước khi quá trình tư vấn này được hoàn tất.

Bộ hồ sơ xin visa du lịch Đan Mạch đương đơn cần chuẩn bị bao gồm những giấy tờ gì?

Đối với nhu cầu sang Đan Mạch du lịch, bộ hồ sơ xin visa du lịch Đan Mạch hay visa Schengen ngắn hạn, đương đơn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Tờ khai đề nghị cấp visa: Tờ khai xin visa được điền đầy đủ bằng tiếng Anh, dùng chữ in hoa;
  • Hộ chiếu còn hiệu lực: Một bản sao hộ chiếu hoặc giấy thông hành chính thức được cấp trong vòng 10 năm trở lại đây và có giá trị ít nhất là ba tháng so với ngày hết hạn của thị thực. Hộ chiếu phải còn ít nhất 2 trang trắng để đóng dấu thị thực. Hộ chiếu cũ có thể được yêu cầu trong trường hợp đã từng được cấp thị thực tới Schengen;
  • Ảnh: Một ảnh hộ chiếu mới với kích thước là 35x45mm và chiều dài từ đỉnh đầu xuống cằm trong khoảng 30-36mm. Ảnh không tuân thủ các yêu cầu này sẽ bị từ chối;
  • Lệ phí visa;
  • Bảo hiểm du lịch với mức bảo hiểm tối thiểu 30.000 Euro: Bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian dự định lưu trú, có giá trị cho tất cả các quốc gia Schengen và cho bất kỳ chi phí nào có thể phát sinh liên quan đến việc phải về nước vì lý do y tế, chăm sóc y tế khẩn cấp, điều trị nội trú khẩn cấp hoặc tử vong trong thời gian lưu trú (mức chịu trách nhiệm tối thiểu là 30.000 Euro);
  • Chứng minh khả năng tài chính: Bản gốc sao kê tài khoản ngân hàng (của công ty hoặc cá nhân về doanh thu trong ba tháng gần nhất;
    • Nếu người xin thị thực là người làm công ăn lương: cần có 1) ba phiếu trả lương gần nhất, 2) hợp đồng lao động hoặc chứng nhận mới đây của chủ sử dụng lao động, 3) Giấy duyệt cho nghỉ phép;
    • Nếu người xin thị thực là chủ doanh nghiệp hoặc tự làm chủ: cần có chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty * và báo cáo thanh toán thuế;
    • Nếu người xin thị thực đã nghỉ hưu: cần có phiếu trả lương hưu;
    • Các hình thức khác: Kiều hối, thẻ tín dụng, thu nhập thường xuyên do tài sản tạo ra có thể phải nộp.
  • Giấy tờ cung cấp thông tin rõ ràng về chuyến đi: vé tàu/xe, lịch trình cụ thể về chuyến đi;
  • Bằng chứng về nơi lưu trú: đặt phòng khách sạn, thuê nhà nghỉ dưỡng,...
  • Một bản sao sổ hộ khẩu*: nếu đương đơn xin visa góa vợ/góa chồng, cần nộp giấy chứng tử của vợ/chồng;
  • Nếu đương đơn xin visa là trẻ em:
    • Nếu trẻ em chỉ đi cùng với một bên bố hoặc mẹ, thì phải có sự đồng ý bằng văn bản của bên bố, mẹ kia hay người bảo trợ, trừ các trường hợp bố, mẹ có quyền chăm sóc, giám hộ một mình;*
    • Nếu trẻ em đi một mình (không có bố mẹ đi kèm) thì phải có sự đồng ý bằng văn bản của cả hai bố mẹ hoặc người giám hộ có quyền chăm sóc và giám hộ trẻ em đó;*
    • Giấy khai sinh của người xin thị thực;*
    • Bản sao chứng minh thư của hai bố và mẹ;*

* Giấy tờ này phải là mới nhất (tối đa là cấp cách đó 3 tháng) và được xác nhận bởi cơ quan địa phương và phải kèm theo bản dịch có công chứng rõ ràng.

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top