Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Dịch vụ Visa ZIMBABWE Gấp

Quốc gia nằm ở phía nam Châu Phi, Zimbabwe với diện tích 150.873 km vuông được mệnh danh là thiên đường của rất nhiều động vật hoang dã quý hiếm và những địa danh tự nhiên và nhân tạo vô cùng nổi tiếng, hấp dẫn khách du lịch. Bằng những nỗ lực của mình, chính phủ đã vực nền kinh tế Zimbabwe thoát khỏi tình trạng siêu lạm phát vào năm 2009, đưa nền kinh tế phát triển trở lại bằng những chính sách dựa trên sự giàu có về tài nguyên khoáng sản. Chính vì vậy, Zimbabwe vẫn là một điểm đến không chỉ thu hút khách du lịch mà các nhà đầu tư vẫn thường xuyên có những chuyến công tác dài hạn ở đất nước này. Hãy cùng Kim Đại Dương khẩn trương hoàn tất thủ tục xin visa để nhanh chóng khám phá đất nước Zimbabwe xinh đẹp.

Thủ tục xin visa công tác sẽ có các giấy tờ sau đây:

  • 01 tấm hình kích thước 4*6
  • Bản sao chứng minh nhân dân
  • Hộ chiếu còn giá trị pháp lý tối thiểu 6 tháng
  • Cung cấp thông tin chi tiết chuyến đi, gồm có: lịch trình đi lại, thời gian chuyến đi, mục đích chuyến đi,…
  • Thông tin tình hình tài chính cá nhân
  • Thư mời hoặc quyết định cử đi công tác

Trong trường hợp quý khách xin visa du lịch Zimbabwe, hồ sơ sẽ gồm:

  • 01 tấm hình kích thước 4*6
  • Bản sao chứng minh nhân dân; Hộ chiếu còn giá trị pháp lý tối thiểu 6 tháng
  • Cung cấp thông tin chi tiết chuyến đi, gồm có: lịch trình đi lại, thời gian chuyến đi, mục đích chuyến đi,…
  • Thông tin tình hình tài chính cá nhân, việc làm hiện tại
  • Thông tin đặt chỗ khách sạn, vé máy bay, bảo hiểm,…

Nếu quý khách là công dân nước ngoài, việc xin visa du lịch Zimbabwe có phần đơn giản hơn:

  • Hộ chiếu bản gốc
  • 01 tấm hình kích thước 4*6
  • Thông tin tài chính cá nhân

Nếu quý khách nắm rõ các chính sách về visa của các nước trên thế giới thì sẽ biết rằng hồ sơ xin visa phụ thuộc rất nhiều vào tình hình chính trị - xã hội hiện tại do đó mà những giấy tờ trên có thể bị thay đổi, hoặc cũng có thể thay thế bằng một số giấy tờ khác. Liên hệ với Kim Đại Dương để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất.

 

Quy trình xin cấp visa của bất cứ quốc gia nào cũng đều lần lượt trải qua các giai đoạn: chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ và chờ đợi kết quả. Ở bất cứ giai đoạn nào, nếu xảy ra sai sót đều có thể khiến hồ sơ của bạn chậm trễ hoặc có thể bị từ chối cấp visa. Bên cạnh đó các yếu tố về thời gian, công sức, tiền bạc cũng làm bạn  thấy mệt mỏi trước chuyến đi. Để những khó khăn trên chỉ còn mang tính chất lý thuyết hãy để Kim Đại Dương thay bạn giải quyết các giai đoạn trên một cách dễ dàng.

Dịch vụ Visa  ZIMBABWE Gấp

Kim Đại Dương – công ty chuyên cung cấp dịch vụ thị thực hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ giúp quý khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề về thị thực mà còn làm giảm các chi phí phát sinh không cần thiết cũng như thời gian và công sức. Chúng tôi tự hào vì là đơn vị xây dựng được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tụy mang tầm khu vực. Với mong muốn không chỉ là cung cấp dịch vụ mà sẽ trở thành cầu nối, mang văn hóa thế giới đến gần nhau hơn, Kim Đại Dương sẽ luôn là người bạn đồng hành với quý khách trên mỗi chặng đường.

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top