Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Dịch vụ Visa ĐỨC Gấp, Tư Vấn Visa Đức Khẩn

Dịch vụ Visa ĐỨC Gấp, Tư Vấn Visa Đức Khẩn : Hãy gọi 090.170.6789

Dịch vụ Visa ĐỨC Gấp, Tư Vấn Visa Đức Khẩn :

 
Bạn dự định sang Đức du lịch để một lần được đặt chân tới những thành phố nổi tiếng như Berlin, Munich… thì hãy nhanh liên hệ với Kim Đại Dương để tiến hành làm thủ tục xin visa du lịch Đức. Hãy liện hệ tại chi nhánh gần nhất của công ty để được tận tình hướng dẫn.
 

Hotline :  090.170.6789 

 

Đức là quốc gia có nền du lịch phát triển đứng thứ bảy thế giới với hàng trăm triệu khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Đức được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch an toàn nhất trên toàn thế giới, có hơn 30% người Đức dành kỳ nghỉ tại đất nước của họ. 

Điểm đến phổ biến nhất ở Đức là Berlin - một trong những thủ đô hấp dẫn nhất ở châu Âu. Những thành phố ở đây rất tự hào khi lưu giữ những lịch sử hào hùng trải dài hàng ngàn năm của dân tộc và những di sản vô giá về nghệ thuật. Những điểm đến ở Đức không chỉ giới hạn ở những thành phố mà còn thu hút du khách bởi nhiều điểm tham quan tuyệt mà bạn có thể tìm thấy trong toàn bộ lãnh thổ nước này. 

Nếu đã từng là người đi xin visa du lịch Đức, bạn chắc chắn sẽ hiểu được những khó khăn và vất vả khi phải tiêu tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu về những giấy tờ cần thiết trong bộ hô sơ, đồng thời hồ sơ sẽ bị Đại Sứ Quán trả về nếu bị sai hoặc thiếu sót, đặc biệt với những bạn ở tỉnh thành khác thì việc di chuyển tìm hiểu thông tin lại càng trở lên bất tiện hơn. Gặp phải những khó khăn trên hãy nhanh liên hệ Kim Đại Dương để được hỗ trợ tư vấn xin visa.

Kim Đại Dương là công ty xin visa uy tín đang mở rộng chi nhanh khắp cả nước. Đến với Kim Đại Dương, bạn không cần phải đứng xếp hàng trước cổng của Lãnh Sự Quán, hay phải đi tìm mày mò những thông tin cần thiết để có thể chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục, không phải mất công đi lại và tốn kém bởi những chi phí phát sinh mà vẫn có visa trong tay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa chất lượng nhanh nhất ở Việt Nam.  

Dịch vụ Visa ĐỨC Gấp, Tư Vấn Visa Đức Khẩn

Mẫu visa Đức 

Dưới đây là bộ hồ sơ xin visa du lịch Đức mới nhất mà Kim Đại Dương muốn gợi ý cho bạn:

- Cung cấp 02 ảnh màu mới chụp cỡ 4 x 6, phông nền trắng, chụp chính diện.

- Cung cấp 01 tờ khai xin cấp thị thực ngắn hạn đã được khai đầy đủ có chữ ký và dán ảnh. Tờ khai có thể khai bằng tiếng Việt, tiếng Đức, tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

- Cung cấp hộ chiếu hợp lệ của người xin cấp thị thực (bắt buộc có chữ ký của người mang hộ chiếu) kèm theo 01 bản sao. Nếu có hộ chiếu cũ thì phải nộp kèm theo.

- Bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian chuyến đi kèm theo một bản sao (mức chịu trách nhiệm tối thiểu của công ty bảo hiểm là 30.000 Euro và có giá trị cho tất cả các nước thuộc khối Schengen)

- Cung cấp Giấy xác nhận đặt chỗ máy bay khứ hồi (do đại lý bán vé máy bay in, thời gian đi không quá 90 ngày)

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top