Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Dịch vụ Visa VENEZULA Gấp

Bạn có biết, mua 1.800 lít xăng ở Venezula chỉ với giá 1 đô la? Venenzula được thiên nhiên ban tặng nguồn tài nguyên dầu mỏ và khí đốt dồi dào vào bậc nhất thế giới. Ngành công nghiệp này chiếm tới 96% kim ngạch xuất khẩu, 1/3 GDP của Venezula và 50% ngân sách.

Dịch vụ Visa VENEZULA Gấp

Người ta nhắc đến Venezula còn với vai trò của một quốc gia hoa hậu và nét văn hóa Mỹ Latinh đặc trưng, pha trộn giữa văn hóa của của người Tây Ban Nha, người da đỏ bản địa và người da đen châu Phi.

Qúy khách có người thân đang sinh sống, học tập tại đây hay bản thân có nhu cầu đến Venezula để du lịch, công tác hãy chuẩn bị cho mình những giấy tờ sau đây để chuẩn bị chu đáo cho thủ tục xin visa Venezula.

Đầu tiên, các giấy tờ tùy thân cơ bản: Hộ chiếu còn hạn ít nhất là 6 tháng, Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh.

Trong trường hợp quý khách xin visa thăm thân Venezula,cần bổ sung những giấy tờ:

  • Thư mời của người thân ở Venezula, thông tin liên quan để xác định mối quan hệ giữa hai người.
  • Cung cấp giấy tờ liên quan đến vấn đề tài chính, tình trạng hôn nhân và công việc của bạn hợp pháp.

Nếu đến Venezula để công tác:

  • Giấp phép đăng ký kinh doanh của công ty.
  • Thư mời hoặc quyết định đi công tác

Còn hồ sơ xin visa du lịch: Chứng minh công việc: hợp đồng lao động, bảng sao kê lương, giấy phép xin nghỉ đi du lịch, ... là một trong những yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện để xin visa đi du lịch Venezuela

Ngoài ra, Đại sứ quán có thể yêu cầu về dịch thuật công chứng, bảo hiểm, vé máy bay,… Khi có yêu cầu, quý khách chỉ cần gọi tới 090.170.6789 của Kim Đại Dương để được cung cấp nhanh chóng các dịch vụ trên.

 

Quý khách vẫn còn băn khoăn về các thủ tục xin visa Venezula hay không chắc chắn về bộ hồ sơ, khả năng đậu phỏng vấn của mình vẫn có thể liên hệ với Kim Đại Dương để được hỗ trợ tốt nhất. Sứ mệnh của chúng tôi là tiếp nhận thông tin của quý khách hàng và làm cho thông tin này trở nên thuyết phục đối với các cơ quan cấp thị thực bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top