Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Dịch vụ Visa VIỆT NAM Gấp, LÀM VISA VIỆT NAM NHANH

Dịch vụ Visa VIỆT NAM Gấp, LÀM VISA VIỆT NAM NHANH

Dịch vụ Visa VIỆT NAM Gấp, LÀM VISA VIỆT NAM NHANH

Các trường hợp gia hạn visa và thao tác chuẩn bị hồ sơ

Có rất nhiều trường hợp công dân nước ngoài, sau khi đến Việt Nam đã muốn ở lại lâu hơn so với dự định ban đầu hoặc so với thời gian cho phép của nhà nước Việt Nam với rất nhiều lý do: du lịch, thăm thân, đầu tư, kinh doanh, học tập,…. Vì vậy, trong trường hợp này, công dân nước ngoài cần phải tiến hành xin gia hạn cho visa của mình mới có thể ở lại Việt Nam hợp pháp để tiếp tục thực hiện công việc. Tùy thuộc vào mục đích lưu trú tại Việt Nam mà công dân nước ngoài có thể gia hạn visa với thời gian thích hợp.

Dịch vụ Visa VIỆT NAM Gấp

Hiện nay ở Việt Nam có các thủ tục gia hạn visa thông thường gồm có: một tháng một lần, ba tháng một lần hoặc ba tháng nhiều lần. Hồ sơ gia hạn bao gồm các loại giấy tờ:

  • Đơn xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam (mẫu N5 -  mẫu này được sử dụng cho tất cả các loại thị thực như: thị thực 1 lần và thị thực nhiều lần đối với các thời hạn visa 1 tháng, visa 3 tháng, visa 6 tháng và visa dài hạn 1 năm).
  • Hộ chiếu hoặc visa : bản chính. Cần lưu ý, hai loại giấy tờ này đều phải còn giá trị.
  • Giấy tờ chứng minh mục đích ở lại: bản sao y và bản chính để đối chiếu.

Tuy nhiên, tùy mục đích gia hạn, đối tượng và quốc tịch của công dân nước ngoài mà thủ tục sẽ có một số điểm khác biệt. Qúy khách có thể gọi điện đến tổng tài 090.170.6789 để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Thời gian thực hiện thủ tục gia hạn visa thông thường mất khoảng 5 – 7 ngày làm việc

Sau khi chuẩn bị đủ hồ sơ, quý khách sẽ nộp tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an thành phố hoặc Cục quản lý xuất nhập cảnh trước khi visa hết hạn (vì nếu để quá hạn có thể sẽ bị xử phạt hoặc cơ quan, tổ chức, cá nhân bảo lãnh phải làm giải trình). Thông thường cơ quan cấp gia hạn visa sẽ trả kết quả trong vòng từ 5 – 7 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Như vậy, để tránh các trường hợp phát sinh các thủ tục pháp lý không đáng có hoặc cần những biện pháp khắc phục nhanh chóng trong trường hợp thiếu may mắn, quý khách nên tìm đến sự hỗ trợ từ các công ty dịch vụ về tư vấn visa uy tín như Kim Đại Dương để được hướng dẫn và hỗ trợ thực hiện các thao tác liên quan nhằm hạn hạn chế tối đa từ những sai sót nhỏ nhất trong thủ tục xin gia hạn visa Việt Nam.

Kim Đại Dương – địa chỉ uy tín cho các vấn đề thị thực

Kim Đại Dương là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về visa, trong đó có tư vấn gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam. Để quy trình, thủ tục xin gia hạn của quý khách trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tỉ lệ thành công cao hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất.

Kim Đại Dương sắp bước qua năm thứ tư kinh doanh, với thương hiệu đã được khẳng định trong nhiều năm qua, Kim Đại Dương không ngừng nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ để phục vụ Quý khách tốt nhất. Qúy khách có nhu cầu, xin liên hệ với Kim Đại Dương qua tổng đài  090.170.6789 để được hỗ trợ. Nhân viên Kim Đại Dương sẽ nhanh chóng phản hồi những thông tin về trường hợp của quý khách, hướng dẫn thực hiện hồ sơ chính xác.

 

Sử dụng dịch vụ của Kim Đại Dương quý khách sẽ được cam kết tỉ lệ thành công visa lên đến 98%, đồng thời công ty có những chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tư vấn của công ty.

Ngoài ra, trước các yêu cầu về dịch thuật công chứng, bảo hiểm, đặt chỗ máy bay, khách sạn,… của cơ quan thị thực, Kim Đại Dương sẽ giúp quý khách hàng hoàn tất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top