Sản Phẩm Bán Chạy
  • Dịch vụ visa Mozambique
    Dịch vụ visa Mozambique

    Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín

     

    Kim Đại Dương Làm visa Mozambique với Dịch Vụ Visa Mozambique Giá Rẻ Nhanh Khẩn, Visa Mozambique Uy Tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, rẻ nhất cho khách hàng hài lòng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Pakistan
    Dịch vụ visa Pakistan

    Kim Đại Dương cung cấp Dịch vụ visa Pakistan, Nhanh Khẩn, Dịch vụ Visa Pakistan Uy Tín với Giá Rẻ và thời gian nhanh nhất !

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Singapore
    Dịch vụ visa Singapore

    Kim Đại Dương luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn về xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước với các lĩnh vực: Visa hộ chiếu,Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động, xin visa nhanh... trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ tư vấn làm hồ sơ visa cho một số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Indonesia
    Dịch vụ visa Indonesia

    Dịch Vụ Visa Indonesia Nhanh Khẩn Giá Rẻ, Dịch Vụ Thẻ Tạm Trú Indonesia Nhanh Rẻ 

    Về giá dịch vụ làm visa tại Hà Nội và TP HCM chúng tôi đảm bảo lệ phí phù hợp và rẻ nhất cho khách hàng. Để được biết về giá dịch vụ chi tiết cho từng loại visa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Hàn Quốc
    Dịch vụ visa Hàn Quốc

    Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ, Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ; Nhà cung cấp Dịch vụ Visa Chuyên Nghiệp - Uy Tín ở Hà Nội

    Cờ Hàn Quốc:

    Thị Thực Hàn Quốc Giá Rẻ, Dịch Vụ Visa Hàn Quốc Nhanh Khẩn Rẻ,

    Liên hệ Thêm vào giỏ
  • Dịch vụ visa Ai Cập
    Dịch vụ visa Ai Cập

    KĐD Làm Dịch vụ Visa Ai Cập Nhanh Giá Rẻ với phương châm uy tín, an toàn, đảm bảo thủ tục nhanh chóng và lệ phí phù hợp, Rẻ nhất cho khách hàng.

    Liên hệ Thêm vào giỏ
Du Lịch Anh Quốc hậu Brexit, Tư Vấn Visa Anh - Kim Đại Dương 090.170.6789

Du Lịch Anh Quốc hậu Brexit, Tư Vấn Visa Anh - Kim Đại Dương
Hotline - 090.170.6789

Du Lịch Anh Quốc hậu Brexit, Tư Vấn Visa Anh - Kim Đại Dương


Các chuyên gia Du Lịch cho rằng: Sự kiện Anh rời EU có thể sẽ khiến đồng bảng Anh giảm giá trị, và điều này giúp chi phí du lịch đến Anh trở nên dễ chịu hơn
 Du Lịch Anh Quốc hậu Brexit, Tư Vấn Visa Anh - 090.170.9999 Kim Đại Dương

 

Theo bà Trần Thị Bảo Thu – Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Fiditour, việc nước Anh rời khỏi EU (sau đây gọi tắt là Brexit -thuật ngữ có ý nghĩa là ủng hộ cho Liên Hiệp Vương Quốc Anh rời khỏi khối Liên Minh Châu Âu) dù phát sinh nhiều vấn đề nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến tình hình du lịch tại quốc gia này. Vì Anh không thuộc khối visa Schengen, nên từ trước đến nay, khi đi du lịch Anh hoặc đi các nước châu Âu có ghé thăm nước Anh trong lịch trình, du khách bắt buộc phải xin visa tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Anh.

Tuy nhiên, bà Thu cho rằng, việc phát triển thị trường du lịch tại quốc gia này có thể sẽ chịu tác động không ít từ sự kiện Brexit khi có vài thay đổi trong những biên bản thỏa thuận giữa các nước trong khối EU, ví dụ như: giá vé máy bay đến Anh sẽ cao hơn khi các thỏa thuận hàng không, các loại phí ưu đãi giữa Anh với EU thay đổi và có thể phải áp dụng mức giá cao hơn; việc đi lại giữa Anh - EU cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong vấn đề đảm bảo an ninh khi việc hợp tác hỗ trợ, bảo vệ du khách không còn; hành khách đến và rời khỏi Anh sẽ phải đối mặt với các khoản thuế mới…

Ởmột khía cạnh khác, bà Thu nhận định, việc Anh rời EU có thể sẽ khiến đồng bảng Anh giảm giá trị, và điều này giúp chi phí du lịch đến Anh trở nên dễ chịu hơn khi quy đổi ngoại tệ sang bảng Anh, và ngược lại, các công dân Anh khi đi du lịch sẽ phải “chịu thiệt” khi đi quy đổi.

Được biết, trong 3 năm trở lại đây, lượng khách đăng ký tour du lịch đi Anh quốc ở Fiditour vẫn có sự ổn định, chiếm khoảng 15% trong tổng số du khách đăng ký tour outbound (du lịch nước ngoài).

Trong khi đó, ông Lê Công Năng – Trưởng phòng Truyền thông của Vietrantour cho rằng, đồng bảng Anh, Euro xuống giá đồng nghĩa với các dịch vụ du lịch mặt đất tại Anh và các quốc gia châu Âu trong khối EU cũng xuống giá theo dẫn đến giá tour du lịch đến Anh và các quốc gia châu Âu trong khối EU giảm giá theo lý thuyết thông thường.

Tuy nhiên, ông Năng cho rằng, đồng bảng Anh, Euro xuống giá nhưng đồng đô la Mỹ lại tăng giá và việc thanh toán chi phí vé máy bay, thuế và phụ phí sân bay lại hoàn toàn bằng tiền đô la Mỹ, trong khi yếu tố này cấu thành đến 65 – 70% giá trị tour. “Vietrantour đang duy trì tour Anh ở mức giá ổn định phải chăng nhất cho khách du lịch. Cụ thể, tour vương quốc Anh: England – xứ Wales 7 ngày có giá 53,9 triệu đồng (thấp hơn đến 3 triệu đồng so với giá thị trường)” – ông Năng cho hay.

“Chúng tôi vẫn ghi nhận sự gia tăng lượng khách khoảng 20% đăng ký tour Anh nói riêng và tour châu Âu nói chung so với cùng kỳ năm ngoái. Bởi lẽ đang là mùa du lịch cao điểm ở Việt Nam và sự giảm giá đồng bảng Anh và Euro khiến cho nhiều người dân muốn sang các quốc gia này mua sắm bởi sự chênh lệch tỉ giá khá lớn giữa đô la Mỹ và đồng bảng Anh hay Euro” – ông Năng cho biết.

 

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG

ĐIện thoại: +84 090 170 67 89

Email: infokimdaiduong@gmail.com

Với 10 năm Kinh nghiệm Chuyên Cung cấp Dịch Vụ Tư vấn Visa XNC - Thẻ Tạm Trú - Giấy Phép Lao Động của nhiều quốc gia như: Việt Nam, Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Nhật

© 2021 Copyright. All rights reserved.
Top